Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du lịch Anh ưu đãi lớn

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin gửi tới các quý bạn đọc những đặc sản ẩm thực được nhiều người ưa thích nhất tại Anh. Mong rằng quý khách sẽ có thêm những kiến thức cần thiết và có cơ hội thưởng thức những đồ ăn hấp dẫn đó khi tham quan, du lịch đất nước Anh nhé.
Đất nước Anh là miền đất của những đặc sản ẩm thực độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, cùng với phương thức chế biến lại khá dễ làm.

1. Orange marmalade




Mứt cam Orange marmalade được làm bởi cùi, ruột và vỏ cam. Mứt cam Orange marmalade là sự kết hợp khéo léo của các mùi vị: một chút vị đắng nhẹ nhàng của phần vỏ cam, vị chua thanh hòa quyện với vị ngọt vừa phải, khi giòn giòn vị của phần cùi khi tan trên đầu lưỡi . Mức cam được ăn kèm bánh mì nướng buổi sáng, dùng để nấu ăn và làm bánh...

2. Thịt bỏ lò Roast




Là món ăn truyền thống của người dân Anh, Roast hay góp mặt nhiều ở các bàn ăn dịp cuối tuần ở Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được nấu từ các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật nhưthịt bò, thịt gà, cừu, chim rừng hay thịt lợn. Rau củ ăn kèm với Roast thường là khoai tây, đậu hạt, cà rốt, súp lơ xanh,... Hấp hoặc bỏ lò cùng thịt. Thịt nướng Roast có thể ăn cùng với những món ăn phụ như Yorkshire pudding hay sốt táo nấu cùng với chanh, và quế.
Các bạn hãy truy cập vào hệ thống website của phòng

vé máy bay đi Pháp

Venus để đọc thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những quốc gia nhé.

3. Cottage pie




Cottage pie là loại bánh truyền thống với điểm đặc biệt là lớp khoai tây nghiền bơ được nướng vàng bỏ lò tới khi có được màu vàng ruộm đẹp mắt. Bên dưới lớp khoai tây là thịt, những loại thịt dùng thường là bò hoặc cừu, xào sơ qua cùng bắp hạt, đậu hạt, cà rốt thái hạt lựu. Đây là một món đặc sản dễ ăn, ngon, dễ làm, giàu dinh dưỡng, rẻ

4. Herring (cá trích)




Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ đầu đến đuôi } mà hai nửa cá vẫn kết nối với nhau, bỏ ruột , làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:nướng, chiên, bỏ lò hay luộc. Cá trích kippers là một phần không thể thiếu của bữa sáng theo phong cách nước Anh, bên cạnh trứng bác, thịt hun khói chiên hoặc xúc xích, bánh mì nướng và mứt.
Cùng tới nước Anh với những chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức những đặc sản tuyệt vời này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét